DANH BẠ GIÁO DỤC VIỆT NAM
19:43 +07 Thứ bảy, 16/12/2017

DANH BẠ GIÁO DỤC

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 36


Hôm nayHôm nay : 6959

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 77774

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6604297

Trang nhất » Danh Bạ Giáo Dục » Đồng Nai » Tân Phú

Tiểu học Huỳnh Tấn Phát

Thứ hai - 16/12/2013 15:54
Trường Huỳnh Tấn Phát trước khi được thành lập nơi đây là một phân hiệu của trường Phú Thanh cũ ngôi trường này có cơ sở chính đặt sát quốc lộ 20, thuộc địa bàn ấp Ngọc Lâm 1, xã Phú Xuân ngày nay, đối diện cổng trường tiểu học Phú Thanh xã Phú Thanh bây giờ. Trường được thành lập từ trước ngày giải phóng. Lúc đầu chỉ có một vài phòng học làm tạm bằng tranh tre lá nứa. Hệ thống của trường gồm cả cấp I và cấp II , thầy giáo Lê Báu làm hiệu trưởng.

Đôi nét về trường Tiểu học Huỳnh Tấn Phát

http://thhuynhtanphat.danhbagiaoduc.vn

      Trường Huỳnh Tấn Phát trước khi được thành lập nơi đây là một phân hiệu của trường Phú Thanh cũ ngôi trường này có cơ sở chính đặt sát quốc lộ 20, thuộc địa bàn ấp Ngọc Lâm 1, xã Phú Xuân ngày nay, đối diện cổng trường tiểu học Phú Thanh xã Phú Thanh bây giờ. Trường được thành lập từ trước ngày giải phóng. Lúc đầu chỉ có một vài phòng học làm tạm bằng tranh tre lá nứa. Hệ thống của trường gồm cả cấp I và cấp II , thầy giáo Lê Báu làm hiệu trưởng.

      Đến năm 1979 trường Phú Thanh được chia tách thành 2 trường đó là trường Phú Thanh A và Phú Thanh B. Trường Phú Thanh A có cơ sở chính đặt tại cơ sở chính của trường Phú Thanh trước khi chia tách và một vài điểm lẻ nằm rải rác ở một số ấp vùng sâu của xã Phú Thanh như Giang Điền, Bàu Mây, Bàu Chim... Thầy giáo Nguyễn Văn Chuân làm hiệu trưởng.

      Trường Phú Thanh B có cơ sở chính đặt tại ấp Thọ Lâm II xã Phú Xuân bây giờ và cũng chính là cơ sở của trường Tiểu học Huỳnh Tấn Phát ngày nay. Ngoài ra trường còn một số điểm lẻ tại Cây Si xã Phú Thanh và Bàu Mây, Giang Điền, thầy giáo Phạm Ngọc Bích làm hiệu trưởng. Cơ sở chính của trường Phú Thanh B (trường Tiểu học Huỳnh Tấn Phát ngày nay). Lúc đầu khi mới dựng, chỉ có 3 phòng học tạm, dựng trên nền một cái trại cưa đã bỏ đi, sân trường đá mấp mô không bằng phẳng, chung quanh trường dân cư thưa thớt, cây cối um tùm rậm rạp rất hoang sơ. Đến năm 1980 thầy giáo Trần Thanh Phong chuyển về làm hiệu trưởng thay thầy Phạm Ngọc Bích do thuyên chuyển công tác và đến năm 1983 thầy giáo Phạm Vĩnh Viễn được cấp trên điều về làm hiệu trưởng thay thầy giáo Trần Thanh Phong. Qua quá trình công tác, đặc biệt là năm 1991, huyện Tân Phú được chia tách và chính thức thành lập thì đến năm 1992 trường phú thanh B được đổi tên thành trường Huỳnh Tấn Phát.

      Nhìn chung trong quá trình trước khi trường được mang tên Huỳnh Tấn Phát, phải nói rằng cơ sở vật chất trường học hết sức nghèo nàn lạc hậu đặc biệt khu vực địa bàn của trường là một xã thuộc huyện miền núi, trong thời gian này tình hình an ninh chính trị còn rất nhiều phức tạp. Đời sống nhân dân hết sức khó khăn, hệ thống giao thông trên địa bàn để lại hết sức phức tạp, đại bộ phận nhân dân chưa quan tâm đến việc học tập của con em mình. Đời sống giáo viên hết sức khó khăn, trình độ chuyên môn thấp. Trong thời gian này trường thiếu giáo viên nghiêm trọng bên cạnh đó phòng học lại thiếu nên phần lớn giáo viên phải dạy kiêm nhiệm  thêm lớp và có nhiều lớp học ca 3, vì vậy chất lượng giáo dục, tỉ lệ học sinh đúng độ tuổi không đến trường rất cao và có không ít giáo viên do điều kiện khó khăn đã bỏ nghề .

      Bên cạnh những mặt hạn chế và tồn tại nêu trên, cũng phải kể đến sự quan tâm không nhỏ của chính quyền địa phương, của ngành và của cha mẹ học sinh. Đặc biệt chúng ta thật trân trọng đội ngũ những thầy cô giáo những con người đã vượt qua tất cả những khó khăn vất vả, không quản nắng mưa, cống hiến và hi sinh trọn đời mình cho sự nghiệp trồng người. Trong số những thầy giáo cô giáo ấy xin được đề cập một vài gương điển hình như thầy giáo Nguyễn Văn Vẻ, cô giáo Trần Thị Lệ, Thầy Trần Quang Chiểu, thầy Phạm Vĩnh Viễn.... Những kết quả của năm tháng ấy tuy chưa nhiều, nhưng nếu không có những con người ấy thì đâu dễ có được ngày hôm nay. Trong những khó khăn ay ngoài sự quan tâm của Đảng và nhà nước, của ngành và sự cố gắng của đội ngũ thầy cô giáo, nhà trường luôn được sự quan tâm của Ban thường trực hội cha mẹ học sinh và trong những năm tháng ấy đã để lại biết bao nhiêu những kỷ niệm đẹp giữa cha mẹ học sinh với nhà trường, không chỉ cho thời gian ấy mà tình cảm còn đậm đà lan tỏa đến mãi sau này như bác Nguyễn Văn Liệu Hội trưởng hội cha mẹ học sinh hiện ở ấp Thọ Lâm II xã Phú Xuân và nhiều quý vị khác nữa...

Quá trình phát triển của trường từ khi mang tên Huỳnh Tấn Phát.

      Sau mộl thời gian, đất nước ổn định, Đảng và Nhà nước đã quan tâm sâu sắc đến GD-ĐT lần lượt các nghị quyết của Đảng, các đạo luật của Quốc hội lần lượt được ban hành, như luật Phổ cập giáo dục xóa mù chữ, được Quốc hội thông qua ngày 12-8 -1991 , Nghị quyết trung ương 2 khoá VIII và luật giáo dục được Quốc hội thông qua ngày 2-12-1998... đã liên tục thổi những luồng sinh khí mới cho sự nghiệp giáo dục đào tạo cả nước nói chung và địa phương nói riêng, khẳng định vị trí tầm quan trọng của giáo dục đào tạo là "Quốc sách hàng đầu ". Chính vì vậy mà chất lượng giáo dục của nhà trường cũng phát triển tăng theo hàng năm và được thể hiện qua các năm như sau :

      Năm học 1992-1993 : Năm học này trường có tổng số học sinh là 1113 học sinh, trên 31 lớp, kết quả học sinh đậu tốt nghiệp tiểu học là 128/144, tỷ lệ 88,9%. Huy động số trẻ phổ cập xóa mù chữ : 30 học sinh. Tỷ lệ học sinh lên lớp 96% : Khá giỏi 30%. Tổng số đội ngũ giáo viên, công nhân viên của trường 34 người, biên chế 12, hợp đồng 22 : năm học 1992-1993 trường Huỳnh Tấn Phát có 2 điểm trường, cơ sở chính đặt tại ấp Thọ Lâm II ,xã Phú Xuân, cơ sở phụ tại Cây Si xã Phú Thanh. Tổng số phòng học của trường 15 phòng học tạm. Ngoài ra không có công trình vệ sinh, giếng nước, phòng truyền thống đội ...

      Năm học 1993-1994 Cơ sở Cây Si thuộc Xã Phú Thanh của trường tiếp tục được cắt về trường Bàu Mây, nên trường Huỳnh Tấn Phát chỉ còn lại 1 điểm trường duy nhất là cơ sở trường thuộc ấp 2 xã Phú Xuân. Năm học 1993-1994 đánh dấu một bước chuyển biến lớn đó là xã Phú Xuân được thành lập, chia tách từ xã Phú Thanh cũ Chi bộ đảng, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành trong xã được củng cố, thành lập mới, địa bàn quản lí tập trung gọn, nên đã tạo thuận lợi rất lớn cho nhà trường. Năm học 1993-1994 trường được nhà nước đầu tư xây cho 2 phòng học mới loại cấp 4, góp phần giải quyết tình trạng học ca 3 đáng kể của trường và nâng tổng số phòng học của trường là 14 phòng.

       Sau bao nhiêu năm cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, gắn bó với mái  trường từ những ngày đầu mới thành lập cô giáo Nguyễn Thị Lệ và thầy Nguyễn Văn Vẻ là giáo viên của trường đã được nhà nước cho về nghỉ hưu. Chia tay với thầy cô mọi người thật cảm kích trước những tấm lòng cao cả của thầy và cô đối với sự nghiệp trồng người nói chung với nhà trường nói riêng nhưng đây cũng là một niềm vinh dự hết sức to lớn đối với thầy Vẻ và cô Lệ cũng như của nhà trường Huỳnh Tấn Phát. Tre già măng mọc, đó là quy luật của tự nhiên. Được sự quan tâm của  ngành, trong năm, trường được Phòng giáo dục đào tạo huyện điều 8 giáo sinh ra trường về thực tập, sau khi hoàn thành công tác, trường đã giữ lại một số cô ở lại trường. Được các giáo sinh về thực tập công tác, đã tạo thuận lợi rất lớn trong giải quyết việc thiếu giáo viên .

      Năm học 1993-1994, trường có tổng số giáo viên - công nhân viên là 36 người, trong đó được biên chế 12, tập sự 24, tổng số học sinh của trường 1.210 em lên 33 lớp. Học sinh thi đậu tốt nghiệp tiểu học 95/119, tỉ lệ 79,8%, ngoài ra trường còn mở được một lớp 3 phổ cập 14 học sinh và lớp 4 phổ cập 24 học sinh hiệu trưởng là thầy Phạm Vĩnh Viễn, hiệu phó phổ cập là thầy Trần Quang Chiểu, hiệu phó chuyên môn là thầy Đào Lương Hiệt

      Năm học 1994 - 1995 trường tiếp tục nhận được sự quan tâm sâu sắc của cấp trên , đầu tư xây dựng thêm 2 phòng học mới và Hội cha mẹ học sinh của trường đã đứng ra xây dựng 1 nhà vệ sinh tạm, cùng với một giếng nước, nhằm 'phần nào giảm bớt khó khăn trong sinh hoạt của tập thể thầy cô giáo và học sinh của trường đồng thời góp phần cải thiện vệ sinh môi trường trong khuôn viên trường học. Năm học 1994-1995 là năm học có sự tiến bộ rõù nét về chất lượng giáo dục; tỷ lệ học sinh lên lớp cũng tăng cao hơn so với những năm trước, học sinh thi tốt nghiệp đậu cao 156/164 tỷ lệ 95,1%. Trong năm nhà trường có tổng số học sinh 1365 em trên 37 lớp, huy động được một lớp 5 phổ cập 36 học sinh. Tổng số giáo viên, công nhân viên của trường 40 giáo viên trong đó giáo viên biên chế 12 người, hợp đồng 28. Trong năm học này do điều kiện công tác nên thầy Đào Lương Hiệt hiệu phó chuyên môn đã chuyển về làm hiệu trưởng trường tiểu học Bàu Mây, nhà trường đã đề nghị cô Lê Thị Dịu khối trưởng khối 5 lên làm hiệu phó chuyên môn thay thầy Đào Lương Hiệt.

          Năm học 1995 - 1996 tổng số học sinh của trường là 1103 học sinh / 30 lớp Học sinh thi đậu tốt nghiệp rất cao 170/171 đạt tỷ lệ 99,4%. Huy động học sinh phổ cập được một lớp 5 gồm 11 học sinh. Bên cạnh việc thi  đậu tốt nghiệp cao tỷ lệ học sinh lên lớp và học sinh khá giỏi cũng cao hơn những năm trước. Học sinh lưu ban bỏ học giảm xuống mức rất thấp. Năm học 1995 - 1996 trường có tổng số giáo viên là 32 , biên chế 13 hợp đồng 19. Đặc biệt trong năm học này nhà trường được Phòng giáo dục cho giáo viên tổng phụ trách là chuyên trách, nên các phong trào đoàn đội của nhà trường được phát triển mạnh, cũng năm học này được sự quan tâm của ban giám hiệu và hội cha mẹ học sinh của trường. Liên đội đã tổ chức được đêm hội trại nhân dịp 22 tháng 12, đây là lần đầu tiên trường tổ chức cắm trại. Các hoạt động của đoàn thanh niên cũng rất mạnh cụ thể như tham gia các hội thi của Phòng giáo dục tổ chức đều đạt giải cao, như hội thi văn nghệ có tiết mục đạt giải A, hội thi cầu lông trường đạt giải nhất đôi nam, giải nhì đơn nam, giải nhì đơn nữ, đôi nữ .....

      Được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và của ngành, cùng với sự cố gắng của đội ngũ giáo viên nhà trường, bằng các hình thức như học tại chức, giáo viên của trường nhiều người đã tốt nghiệp trung học sư phạm, nhằm góp phần rất quan trọng trong việc chuẩn hóa đội ngũ và nâng cao chất lượng giáo dục.

      Năm học 1996 - 1997 tổng số phòng học của trường là 16 phòng, trong đó loại phòng cấp 4 là 2, 14 phòng học tạm. Đặc biệt trọng năm học này, được sự quan tâm của Hội cha mẹ học sinh đổ hơn 10 xe đất để san lấp những chỗ thấp của trường tập thể thầy cô giáo cùng các em học sinh khối 4-5 của trường hằng tuần bỏ ra một buổi để lao động đào những viên đá to chuyển lấp những chỗ trũng để tạo cho sân trường bằng phẳng có chỗ chơi cho các em học sinh và sân trường có được như ngày hôm nay tuy chưa đẹp nhưng trong đó có biết bao công sức của tập thể giáo viên và các em học sinh của trường qua nhiều năm.  Nhằm tạo điều kiện giải trí và nghiên cứu chuyên đề, cũng như các thông tin nhanh kịp thời, Hội cha mẹ học sinh của trường đã mua tặng cho trường một cái ti vi, đầu máy và một chiếc điện thoại. Năm học 1996â – 1997 trường có số học sinh là 1094 trên 29 lớp, 37 giáo viên trong đó biên chế 13, hợp đồng 21, tập sự 3. Kết quả học sinh thi tốt nghiệp là 160/170, tỷ lệ 94, 1 % và mở được 2 lớp phổ cập cho 22 học sinh. Danh hiệu trường đạt giải khá, liên đội mạnh ...

      Năm học 1997 - 1998, cơ sở vật chất của trường hầu như không thay đổi so với năm trước, nhưng số lượng giáo viên tốt nghiệp trung học sư phạm qua hệ đào tạo tại chức, cũng như số lượng giáo viên tốt nghiệp chính quy ra trường ngày một tăng, năm học này trường có 38 giáo viên, trong đó số giáo viên vào biên chế là 25, hợp đồng còn 4 và giáo viên tập sự 9. Các mặt giáo dục đều tăng cao so với năm học trước, do làm tốt công tác vận động học sinh đến trường nên số học sinh trong độ tuổi thuộc địa bàn trường quản lý ra lớp với số lượng rất đông, tỷ lệ học sinh bỏ học giảm đáng kể so với mọi năm, học sinh lợi tốt nghiệp 168/171, tỷ lệ 98,2%. Tổng số học sinh của trường trong năm là 1094 học sinh / 31 lớp. Ngoài những kết quả đã đạt được nêu trên trong năm trường còn có hai giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi huyện đó là cô giáo Phạm Thị Kim Hương và cô Nguyễn Minh Hạnh Ái tổng phụ trách được huyện đoàn tặng giấy khen đạt thành tích xuất sắc trong năm học. Ngoài ra trường còn được tổ khối là tổ lao động tiên tiến, công đoàn đạt danh hiệu công đoàn vững mạnh, liên đội được công nhận liên đội mạnh cấp huyện, những phong trào tham gia do cấp trên tổ chức đạt giải như giải A hội thi văn nghệ, giải nhất hội thi khéo tay hay làm, giải nhì trong hội thi nghi thức đội Giải nhất trong hội thi nha học đường ...

      Năm học 1998 - 1999 là năm tiếp tục trên đà phát triển của nhà trường : với tổng số 1 090 học sinh/31 lớp tổng số giáo viên 39 người trong đó có 4 công nhân viên còn lại là đội ngũ quản lý. Giáo viên trực tiếp đứng lớp và cán bộ chuyên trách có 30 thầy cô đã đạt trình độ chuẩn trung học sư phạm và trên chuẩn. Cơ sở vật chất của nhà trường không thay đổi so với năm trước nhà trường chỉ tiến hành tu sửa nhỏ bằng nguồn vốn trích từ 10% xã hội hóa giáo dục. Năm học 1998 - 1999 là năm đầu tiên nhà trường có số lượng thi lốt nghiệp tiểu học đậu cao nhất từ trước đến nay 195/195 học sinh đạt tỷ lệ 100%. Ngoài ra học sinh lên lớp học sinh khá giỏi tăng lên đáng kể so với mọi năm, trong năm trường có một em học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp huyện , các phong trào hoạt động của nhà trường rất sôi nổi. Trong năm trường có một thầy giáo được Phòng giáo dục chọn vào đội tuyển thi đấu cầu lông của tỉnh đạt giải 3 đôi nam. Với nhiều thành tíc cao trong các hoạt động của trường và hội thi, do cấp trên tổ chức nên công đoàn, đoàn thanh niên, đội thiếu niên đều đạt danh hiệu vững mạnh. Cuối năm nhà trường có 02 chiến sĩ thi đua, 03 tổ khối tiên tiến, 02 giáo viên giỏi huyện. Đặc biệt trong năm học 1998-1999, qua quá trình phấn đấu và được sự quan tâm giúp đỡ của chi bộ xã Phú Xuân, cùng toàn thể hội đồng sư phạm, trường đã có thầy giáo Trần Đình Cẩn được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

    Năm học 1999 - 2000 trường có tổng số học sinh 1024/30 lớp, số giáo viên, công nhân viên trong đó giáo viên tập sự chỉ còn 2 người, cơ sở vật chất không thay đổi so với năm trước, chất lượng giáo dục phát triển mạnh tỷ lệ học sinh tốt nghiệp 202/202, đạt 100% các hoạt động của Đoàn thanh niên, Đội thiếu niên đều được xếp loại vững mạnh.

      Năm học 2000-2001 là năm có ý nghĩa dặc biệt quan trọng, năm học đầu tiên thực hiện nghị quyết của HĐND 3 cấp, nhiệm kỳ 1999-2004, năm học chào mừng Đại hội Đảng các cấp và kỷ niệm 10 năm thành lập huyện Tân Phú, năm chuyển giao thế kỷ và thiên niên kỷ. Năm học đánh dấu một sự chuyển mình đặc biệt quan trọng của trường đó là được sự quan tâm sâu sắc của Đảng và nhà nước, cũng như của ngành, trường đã được quy hoạch 2237m2 đất, mở rộng mặt bằng, nâng diện tích của trường lên 4637m2, xây mới 10 phòng học lầu kiên cố khang trang thay thế cho những phòng học tạm qua bao nhiêu năm xuống cấp trầm trọng, ngoài ra trường còn được xây dựng khu nhà vệ sinh với số lượng tiêu chuẩn là 1000 học sinh. Năm học 2000 - 2001 trường có 39 giáo viên, thầy Phạm Vĩnh Viễn hiệu trưởng, cô Lê Thị Dịu hiệu phó chuyên môn, thầy Trần Quang Chiểu hiệu phó phổ cập, cô Nguyễn Thị Tâm chủ tịch công đoàn... Đến nay 100% giáo viên và cán bộ quản lý, cán bộ chuyên trách của trường đều có trình độ Trung học sư phạm trở lên. Tổng số học sinh của trường trong năm học 2000 -2001 là 978 hs/30 lớp. Qua hội thi giáo viên giỏi huyện, trường có cô Nguyễn Minh Hạnh Ái đậu giáo viên giỏi huyện và được Phòng Giáo Dục chọn tham dự thi giáo viên giỏi cấp tỉnh. Tuy chưa tổng kết năm nhưng kết quả bước dầu cho thấy trường Huỳnh Tấn Phát sẽ đạt kết quả cao trong các mặt khi tổng kết cuối năm.

      Năm học 2010-2011 trường vinh dự được nhận giấy công nhận chuẩn Xanh  - Sạch – Đẹp và bằng công nhận chuẩn quốc gia mức độ 1.

      Nhìn lại quá trình hình thành và phát triển của trường Huỳnh Tấn Phát, trong phạm vi có hạn mà người viết không thể nêu hết được. Với những kết quả đạt được trong những năm qua, bên cạnh những việc làm được, song cũng còn những mặt tồn tại như số lượng giáo viên và học sinh của trường thi đậu các kì thi giáo viên, học sinh giỏi của huyện hàng năm còn thấp. Song đạt được những kết quả như vậy cũng là điều đáng khâm phục và nó đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của đất nước và của địa phương. Những kết quả mà trường đã đạt được như ngày hôm nay, đó cũng là nhờ sự quan lâm sâu sắc của Đảng và Nhà nước, của lãnh đao ngành, của cha mẹ học sinh, sự cống hiến của các thế hệ thầy cô đi trước cũng như của toàn xã hội và đặc biệt trong nhiều năm qua, dưới sự lãnh đạo của thầy hiệu trưởng Phạm Vĩnh Viễn trong khối đại đoàn kết của tập thể giáo viên công nhân viên nhà trường, sự cố gắng phấn đấu của các em học sinh qua các thế hệ.

      Hôm nay mỗi giáo viên chúng ta được dạy trong một ngôi trường khang trang với đầy đủ tiện nghi, đời sống của giáo viên nói chung tương đối ổn định, vị trí và sự tôn vinh của xã hội đối với người thầy không chỉ ở truyền thống 'Tôn sư trọng đạo" hàng ngàn năm của dân tộc, mà nó còn được thể hiện bằng pháp luật.

      “Giáo dục - đào tạo là quốc sách hàng đầu, là sự nghiệp của nhà nước và của toàn dân. Thang bậc lương của nhà giáo là một trong những thang bậc lương cao nhất trong hệ thống thang bậc lương hành chính sự nghiệp nhà nước” (trích luật GD), và nghề giáo bây giờ là điều mơ ước của biết bao người. Nhưng thử đem so sánh hiện tại bây giờ với những ngày đầu thành lập trường, mỗi chúng ta mới thấy được sự vĩ đại của những thế hệ thầy cô giáo đi trước đã nghỉ công tác như thế hệ thầy Nguyễn Văn Vẻ, cô Nguyễn Thị Lệ... và cả những thầy cô hiện còn công tác đã chuyển sang trường khác hay đang công tác tại trường như thầy Phạm Vĩnh Viễn, thầy Trần Quang Chiểu, cô Phạm Thị Châu Hạnh, cô Nguyễn Thị Ngọc Lan, cô Nguyễn Thị  Huệ, cô Lê Thị Dịu, cô Nguyễn Thị Yến, thầy Đặng Văn Phúc... Mỗi chúng ta hôm nay, đặc biệt là thế hệ trẻ nhìn lại những gì có được như ngày hôm nay và tấm gương của các thế hệ đàn anh đi trước, chúng ta suy nghĩ, và cần phải làm gì?

      Thế kỷ XX đã khép lại, năm 2011 đã mở ra một trang mới, trường Huỳnh Tấn Phát bước vào thế kỷ XXI khi những phòng học lụp xụp kỷ niệm của ngày xưa nằm dưới những tán lá um tùm, nay đã thay thế bởi công trình mới nguy nga vươn mình trong nắng tỏa bóng mát xuống những rặng cây sân trường. Với một tập thể đoàn kết gắn bó và đầy lòng hăng say với nghề, trường Huỳnh Tấn Phát  sẽ là một trong những lá cờ dầu của huyện, không phụ lòng mong mỏi của Đảng và Nhà nước, của lãnh đạo ngành và của toàn thể nhân dân, xứng đáng với tên tuổi của nhà kiến trúc sư, một trí thức yêu nước nổi tiếng mà nhà trường mang tên.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: huynh tan phat

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

 

Tin tức các đơn vị đã triển khai

  • Hướng dẫn phần mềm tuyển sinh trực tuyến
    Thứ tư - 01/06/2016 22:06
    Hướng dẫn phần mềm tuyển sinh trực tuyến
  • Hướng dẫn cài đặt PMIS trực tuyến
    Thứ năm - 31/03/2016 22:04
    Lâu nay, chúng ta vẫn sử dụng phần mềm PMIS (bản offline) trong quản lý thông tin nhân sự ngành Giáo dục. Tuy nhiên, mỗi khi trục trặc cần cài lại, rất nhiều vấn đề nảy sinh làm chúng ta nản lòng như: Quá trình cài đặt phức tạp, khác nhau trên mỗi HĐH, lỗi trong quá trình cài đặt, mất dữ liệu, ... Để tạo thuận lợi nhất cho các trường trong việc sử dụng khai thác phần mềm PMIS, chúng tôi xin giới thiệu quá trình cài đặt PMIS (bản online) cũng như một số kỹ năng cần thiết khi sử dụng phần mềm này.

Thành viên

Đưa web lên danh bạ

Trường DN, TC, CĐ, ĐH

Cty CP EU Việt Nam