DANH BẠ GIÁO DỤC VIỆT NAM
05:46 EDT Thứ ba, 17/10/2017

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 50


Hôm nayHôm nay : 4166

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 47976

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 6351415

Trang nhất » Hướng dẫn sử dụng » Hướng dẫn chung

Module Quản Lý Văn Bản

Thứ hai - 10/06/2013 23:30
Module Quản Lý Văn Bản
  •      khái niệm
Văn bản là phương tiện lưu giữ và truyền đạt thông tin bằng ngôn ngữ hay  ký hiệu nhất định. Tuỳ theo từng lĩnh vực đời sống xã hội và quản lý Nhà nước mà văn bản có những nội dung, hình thức khác nhau.
 
  •       Các tính năng trong phần quản lý văn bản:
  1. Thêm Văn Bản

Chức năng thêm văn bản cho phép người dùng có thể trực tiếp soạn thảo văn bản với đầy đủ tính năng chỉnh sửa và định dạng như file word.
Trong đó:
-  Tên / Số / Ký hiệu: là phần tiêu đề của văn bản
 
             -  Trích yếu: là phần khái quát nội dung chính của văn bản giúp người lưu trữ phân loại chính xác, nhanh chóng các loại văn bản. Phần trích yếu của văn bản luôn được trình bày dưới phần số và kí hiệu
-  Chi tiết: là phần nội dung của văn bản
 


Người dùng cũng có thể chọn từ 1 file văn bản đã được soạn thảo sẵn trong máy tính bằng cách kích chuột vào ô chọn file, khi đó màn hình sẽ xuất hiện hộp thoại như hình bên dưới để người dùng chọn file.
 


Sau đó kích chuột vào ô Browse, hộp thoại Open xuất hiện, người dùng chọn file rồi chọn open sau đó chọn Upload và kích 2 lần chuột vào file vừa upload lên là hoàn tất quá trình chọn file có sẵn trong máy tính.



Sau khi hoàn thành quá trình thêm văn bản mới người dùng điền tên của người có thẩm quyền ký văn bản này và điền thời gian ban hành văn bản sau đó kích hoạt sử dụng và lưu vào cơ sở dữ liệu .

2.  Quản Lý Loại Văn Bản
 
Chức năng này cho phép người dùng quản lý văn bản theo từng nhóm để thuận tiện cho việc tìm kiếm và quản lý. Người dùng có thể thêm . chỉnh sửa , xóa các loại nhóm văn bản này.
 

 3. Quản Lý Phòng Ban

Chức năng này cho phép người dùng có thể tìm kiếm các loại văn bản theo từng phòng xuất bản, và các phòng ban này cũng dễ dàng quản lý những văn bản do phòng mình soạn thảo.
 


 
 
4. Quản Lý Lĩnh Vực
Chức năng này cho phép người dùng có thể thêm, sửa, xóa những lĩnh vực để soạn thảo văn bản.
 

 
 5. Quản Lý Cơ Quan
Cũng như chức năng quản lý phòng ban trong nhà trường, chức năng quản lý cơ quan là do nhữn cơ quan có thẩm quyền cao hơn ban hành văn bản và gửi về cho các trường.
 

6. Cấu Hình

Cấu hình văn bản là cách định dạng, sắp xếp bố cục của văn bản cũng như số văn bản xuất hiện trên 1 trang giấy.
 

 

Tác giả bài viết: Minh Sáu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: quản lý

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin tức các đơn vị đã triển khai

  • Hướng dẫn phần mềm tuyển sinh trực tuyến
    Thứ tư - 01/06/2016 22:06
    Hướng dẫn phần mềm tuyển sinh trực tuyến
  • Hướng dẫn cài đặt PMIS trực tuyến
    Thứ năm - 31/03/2016 22:04
    Lâu nay, chúng ta vẫn sử dụng phần mềm PMIS (bản offline) trong quản lý thông tin nhân sự ngành Giáo dục. Tuy nhiên, mỗi khi trục trặc cần cài lại, rất nhiều vấn đề nảy sinh làm chúng ta nản lòng như: Quá trình cài đặt phức tạp, khác nhau trên mỗi HĐH, lỗi trong quá trình cài đặt, mất dữ liệu, ... Để tạo thuận lợi nhất cho các trường trong việc sử dụng khai thác phần mềm PMIS, chúng tôi xin giới thiệu quá trình cài đặt PMIS (bản online) cũng như một số kỹ năng cần thiết khi sử dụng phần mềm này.

Thành viên

Trường DN, TC, CĐ, ĐH

Đăng bài hướng dẫn sử dụng

Cty CP EU Việt Nam